Trà Táo Đỏ

Trạng thái: HD
Đạo diễn: Võ Việt Hùng
Diễn viên: Thanh Trúc, Quý Bình, Mai Sơn Lâm, Ngân Quỳnh, Lâm Minh Cường, NSUT Công Ninh, Hà Trí Quang, Quỳnh Lam, Thủy Cúc, Công Danh, Công Lợi
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: 54/54 Tập
Năm phát hành: 2019
xem phim

Trà Táo Đỏ trên THVL1, Phim tâm lý tình cảm Việt Nam 2019

Phim Trà Táo Đỏ trên THVL1 | Phim tâm lý tình cảm Việt Nam 2019 kể về Ngọc Lan một cô tiểu thư của gia đình danh giá đem lòng yêu Trung một anh chàng làm công trong gia đình. Tình yêu lén lút của họ cuối cùng cũng bị cha mẹ của Ngọc Lan phát hiện quá nỗi tức giận khi Trung một kẻ khố rách áo ôm lại đem lòng dụ dỗ con gái mình nên cha mẹ của Ngọc Lan đã đuổi Trung ra khỏi nhà. Nhưng vì quá yêu Ngọc Lan nên Trung quyết định quay lại tìm cô và rủ Ngọc Lan cùng mình trốn về vùng biển của miền trung  nơi quê hương của Trung để sinh sống.

Vì rất yêu Ngọc Lan nên Trung không muốn cô phải chịu khổ anh ngày ngày làm lụng vất vả để có tiền mua trà táo đỏ thức uống mà Ngọc Lan rất thích từ khi còn nhỏ. Cho tới một ngày khi biết Ngọc Lan mang thai Trung lại càng vui mừng hơn anh quyết định sẽ đi biển để kiếm tiền lo cho vợ và đứa con sắp chào đời của mình. Khi nghe tin tàu nơi anh làm việc gặp bão và chờ mãi không thấy tin tức của Trung Ngọc Lan rất đau khổ một mình cô vừa nuôi con vừa không nguôi hi vọng sẽ tìm được tin tức của Trung. Cho tới một ngày khi cuộc sống của hai mẹ con quá nỗi khốn khó may mắn thay cho Ngọc Lan cô gặp được Học một anh chàng gà trống nuôi con. Học đã giúp đỡ cho Ngọc Lan rất nhiều chính vì thế mà Ngọc Lan quyết định nương tựa vào Học và cùng anh nuôi dạy cho hai đứa trẻ tội nghiệp. Hạnh phúc vừa mới chớm nở bên Học thì Trung xuất hiện.

Phim Trà Táo Đỏ vợi sự giàn dựng của đạo diễn Võ Việt Hùng, với sự tham gia của các diễn viên: Quý Bình, Thanh Trúc, Quỳnh Lam, NSƯT Công Ninh, Ngân Quỳnh, Thủy Cúc, Mai Sơn Lâm, Hà Trí Quang, Công Danh, Lâm Minh Cường, Công Lợi… Phim Trà Táo Đỏ sẽ được phát sóng lúc 20h00 từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần trên kênh THVL1, từ ngày 21/02/2018.

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)