Trò Chơi Trả Thù

Trạng thái: HD Vietsub
Đạo diễn:
Diễn viên: SAPUNPOHNG ANUCHIT, Toekongsap Rattapoom, Amy Klinpratoom, Limpawutivaranon Kulamas, Patrat Sira, Nutakom Chanana
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Thái Lan
Thời lượng: 18/18 Tập
Năm phát hành: 2017
xem phim

Trò Chơi Trả Thù, Game Payabaht 2017

Phim Trò Chơi Trả Thù Vietsub | Game Payabaht Vietsub | Akkee là một doanh nhân trẻ, người đổ lỗi cho Chatchanok vì tội phá sản và tự tử của cha mẹ anh. Không chỉ là đối thủ kinh doanh của Chatchanok Akkee, anh còn hẹn hò với chị gái Wanisa. Mẹ của Chatchanok, Amphaa, không chấp nhận Wanisa. Tại bữa tiệc của em gái Chatchabaa, Amphaa thông báo rằng Chatchanok sẽ kết hôn với Kesanee. Wanisa, quẫn trí khi nghe tin này, chạy trốn khỏi nhóm và bị hãm hiếp bởi một băng đảng đàn ông, khiến cô phát điên. Akkee đổ lỗi cho Chatchanok về tình trạng của em gái mình.

Anh quyết định trả thù bằng cách bắt cóc Chatchabaa (chị của Chatchanok) và đưa cô đến một hòn đảo bị bỏ hoang, nơi anh tra tấn cô về thể xác và tình cảm. Chatchabaa sẵn sàng hy sinh bản thân vì lợi ích của anh trai mình, hy vọng làm dịu cơn giận của Akkee. Tuy nhiên, mọi thứ không phải lúc nào cũng theo kế hoạch khi Akkee bắt đầu phát triển cảm xúc cho Chatchabaa và biết rằng ai đó có thể đứng đằng sau đòn tấn công của Wanisa.

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Favorite Concubine (2020)

Swapping Guest House (2018)