Trở Về Ngày Yêu Ấy

Trạng thái: HD Vietsub
Đạo diễn: Worawit Khuttiyayothin
Diễn viên: Esther Supreeleela, Pong Nawat Kulrattanarak, Kangsom Tanatat Chaiyaat, Golf Pichaya Nitipaisankul, Lily Pantila Pansirithanachote
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Thái Lan
Thời lượng: 22/22 Tập
Năm phát hành: 2020
xem phim

Trở Về Ngày Yêu Ấy, Nơi Tình Yêu Bắt Đầu Vietsub, Như Chúng Ta Đã Từng Yêu Vietsub, Dejavu Rak Yon Welah 2020

Phim Trở Về Ngày Yêu Ấy Vietsub - Dejavu Rak Yon Welah 2020; Nơi Tình Yêu Bắt Đầu Vietsub, Như Chúng Ta Đã Từng Yêu Vietsub; Phim tình cảm lãng mạn kể về Jane là một vũ công ba lê, đã cứu Wyn là người thừa kế của tập đoàn Petch Natee khỏi trận hỏa hoạn. Ba năm sau, Wyn đưa Jane ra ngoài thành phố và đến một bờ hồ xinh đẹp để cầu hôn cô và Jane gật đầu trong sự hạnh phúc. Tuy nhiên, trên đường trở về, tai nạn xe hơi đã cướp đi mạng sống của Wyn. Trong cơn đau khổ, Jane quay lại bờ hồ để hồi tưởng lại những ngày tháng tươi đẹp hạnh phúc thì một cơn bão kì lạ khiến cho thuyền bị lật, Jane gặp vị thần biển cho cô một cơ hội có thể trở về quá khứ.

Quay trở về quá khứ, cô phát hiện bản thân mình đang ở thời điểm trước khi trận hỏa hoạn 3 năm trước xảy ra. Lần này, Jane vẫn quyết định cứu Wyn nhưng không trở nên một phần cuộc sống của anh. Chị gái của Jane đã thay thế cô và chiếm được tình yêu của Wyn. Jane cố gắng tránh xa khỏi Wyn nhưng định mệnh khiến cho hai người lại bên nhau một lần nữa. Phim Trở Về Ngày Yêu Ấy do đạo diễn Worawit Khuttiyayothin giàn dựng, với sự tham gia của các diễn viên: Pong Nawat Kulrattanarak, Esther Supreeleela, Lily Pantila Pansirithanachote, Golf Pichaya Nitipaisankul, Kangsom Tanatat Chaiyaat,..

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)