Truy Tìm Nàng Giọng Cao

Trạng thái: HD Thuyết minh
Đạo diễn: Huỳnh Vỹ Thanh
Diễn viên: Huỳnh Tâm Dĩnh, Trương Chấn Lãng, Xa Uyển Uyển, Chung Cảnh Huy, La Quán Lan, Ngô Đại Dung
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Hài hước, Đã hoàn thành
Quốc gia: Hồng kông
Thời lượng: 30/30 Tập
Năm phát hành: 2019
xem phim

Truy Tìm Nàng Giọng Cao trên TVB - SCTV9, Ngưu Hạ Nữ Cao Âm

Phim Truy Tìm Nàng Giọng Cao trọn bộ trên TVB - SCTV9 | Ngưu Hạ Nữ Cao Âm thuyết minh | Phim tâm lý tình cảm xoay quanh một người thầy hiệu trưởng sống xa quê hương sau năm di dân sống tại đất nước Canada của Bạch Thiên Nham. Người thầy được nhiều người yêu mến nay đã già được chẩn đoán mắc phải căn bệnh thoái hóa não giai đoạn đầu muốn được hoàn thành tâm nguyện ngày trước của mình chính là tìm ra cô nàng học sinh có giọng tông cao vút ngày trước mà ông đã từng gặp.

Chính nhờ có bạn nữ sinh đó mà đội ca hát của trường ông đã đoạt được giải cao nhất trong cuộc thi tiếng hát của thành phố, nhưng sau đêm diễn đó Bạch Thiên Nham đã không gặp được cô nữ sinh đó để cám ơn cũng như gặp gỡ cô. Sau khi trở về Hồng Kong, Thiên Nham đã dọn đến ở cùng người cháu gái của mình là Bạch Tuyết Nhi, việc ông quay trở về khiến cho cô rồi bời bởi gia đình cô sống tại Canada không biết rằng ở đây Nhi đã li hôn chồng của mình, phải dọn đến sống nhờ nhà người bạn của mình là Lục Cư Nam.

Phim Truy Tìm Nàng Giọng Cao do đạo diễn Huỳnh Vỹ Thanh giàn dựng, với sự tham gia của các diễn viên: Chung Cảnh Huy, Huỳnh Tâm Dĩnh, La Quán Lan, Ngô Đại Dung, Trương Chấn Lãng, Xa Uyển Uyển,..

Phim liên quan

Telework Adultery This Young Wife (2020)

Ruk Mai Mee Tua Ton (2019)

Love You To Death (2022)

The Temptation Of My Students (2022)

My Longing Sister-in-law (2023)

Mistress The Lover's Sister (2020)

Unforgettable Business Trip (2021)

A Female Teacher and A Pantyhose Mania (2023)

A Sudden Rainstorm Hit (2020)

A Dramatic Night (2015)