Vụ Án Tình Yêu Vượt Thời Gian

Trạng thái: HD Vietsub
Đạo diễn: Thanawat Panyarin
Diễn viên: Yayaying Rhatha Phongam, Tao Sattaphong Phiangphor, Ben Raviyanun Takerd, Amy Amika Klinprathum, Ferny Nopjira Lerkkajornnamkul
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Hài hước, Đã hoàn thành
Quốc gia: Thái Lan
Thời lượng: 20/20 Tập
Năm phát hành: 2020
xem phim

Vụ Án Tình Yêu Vượt Thời Gian, Kadee Rak Kham Pop 2020

Phim Vụ Án Tình Yêu Vượt Thời Gian Vietsub - Kadee Rak Kham Pop 2020; Phim tâm lý tình cảm xoay quanh hành trình xuyên ko hài hước và cũng ko thiếu đi sự hấp dẫn, gay cấn của chàng trai Hemachat. Câu chuyện đi ngược về quá khứ để giải mã bí ẩn vụ giết người xảy ra ở hiện tại. Sau 1 sự cố bất ngờ, anh thấy mình bỗng trở về thời xưa nhưng không bất kỳ ai tin anh đến từ năm 2020. Đúng lúc này, tại đây xảy ra 1 vụ trọng án mà tên tội phạm lại có gương mặt giống hệt với Hem. Sau những nỗ lực thuyết phục, cảnh sát Luang tạm thời tin những gì anh nói và cho anh cơ hội để tìm ra hung thủ thực sự.

Cùng cảnh ngộ với Hemachat , Pichaya (Ferny Nopjira) trở thành kẻ bị tình nghi khi nữ MC đối thủ luôn cạnh tranh giành sự nổi bật với cô, qua đời sau khi ăn thức ăn do cô làm. Pichaya thấy rằng đằng sau nó có lẽ còn bí ẩn hơn như thế vì trong quá khứ đã từng xảy ra một vụ án tương tự. Phim Vụ Án Tình Yêu Vượt Thời Gian do đạo diễn Thanawat Panyarin giàn dựng, với sự tham gia của các diễn viên: Tao Sattaphong Phiangphor, Ferny Nopjira Lerkkajornnamkul, Yayaying Rhatha Phongam, Amy Amika Klinprathum, Ben Raviyanun Takerd,..

Phim liên quan

I Feel Guilty About My Husband (2022)

A Disgusting Father-In-Law (2019)

Fantasy Dream Wealth (2015)

Blowing in the Wind (2019)

Deep In My Heart (2019)

Cheating At Workplace (2022)

My Beautiful Boss Who Everyone Is Looking Back At Is Drunk (2023)

Three Days of Theft (2019)

Lan Kwai Fong 3 (2014)

The Busty Girl Who Lives Next Door (2022)