Vườn Thú Tình Yêu

Trạng thái: HD Vietsub
Đạo diễn: Chu Xuân Dũng
Diễn viên: Trần Ý Hàm, Vương Húc Đông, Phan Hựu Thành, La Chính, Triệu Chiêu Nghi, Chu Nhuệ, Điền Y Đồng, Hướng Hàm Chi, Lưu Tư Thần
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Trung quốc
Thời lượng: 24/24 Tập
Năm phát hành: 2019
xem phim

Vườn Thú Tình Yêu, Trời Quang Không Thể Ngờ, Rulles of Zoonevia 2019

Phim Vườn Thú Tình Yêu Vietsub | Trời Quang Không Thể Ngờ Vietsub | Rulles of Zoonevia 2019 | Phim tâm lý tình cảm xoay quanh cuộc sống của cô nàng xinh đẹp, cá tính Hà Hiểu Tình, cùng những câu chuyện hài hước, bài học quý giá mà cô học được trong những tháng ngày thanh xuân, giúp cô dần trưởng thành hơn. Từ nhỏ, Hiểu Tình đã rất tích cực tham gia vào các tổ chức phúc lợi xã hội và sau đó là theo học trường cao đẳng giáo dục trung ngoại. Sau những tháng ngày vui vẻ của tuổi trẻ, cô tình cờ quen biết với Tất Trạm Lãng, chàng trai luôn quan tâm, chăm sóc cô những lú khó khăn. Ngoài ra, cô cũng có một hội bạn thân lầy lội gồm Tất Hi Văn, Đông Phượng Dục, tất cả cùng nhau vượt qua tháng ngày khó khăn thời đại học, cùng nhau hướng đến tương lai.

Phim Trời Quang Không Thể Ngờ của đạo diễn Chu Xuân Dũng, với sự tham gia của các diễn viên: Phan Hựu Thành, Triệu Chiêu Nghi, La Chính, Vương Húc Đông, Chu Nhuệ, Trần Ý Hàm, Điền Y Đồng, Hướng Hàm Chi, Lưu Tư Thần,..

Phim liên quan

I Feel Guilty About My Husband (2022)

A Disgusting Father-In-Law (2019)

Fantasy Dream Wealth (2015)

Blowing in the Wind (2019)

Deep In My Heart (2019)

Cheating At Workplace (2022)

My Beautiful Boss Who Everyone Is Looking Back At Is Drunk (2023)

Three Days of Theft (2019)

Lan Kwai Fong 3 (2014)

The Busty Girl Who Lives Next Door (2022)