Vượt Giới

Trạng thái: HD Vietsub
Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Lư Ngạn Trạch vai Khưu Tử Hiên, Phạm Thiếu Huân vai Hạ Vũ Hào, Dương Mạnh Lâm vai Vương Chấn Văn, Thi Bách Vũ vai Vương Chấn Võ
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Đài loan
Thời lượng: 08/08 Tập
Năm phát hành: 2018
xem phim

HIStory 2 Vượt Giới, HIStory 2: Boundary Crossing 2018

Phim HIStory 2 Vượt Giới Vietsub | HIStory 2 Boundary Crossing 2018 | Hạ Vũ Hào vốn chỉ là một nam sinh trung học thích đánh nhau, vì gây sự đánh nhau mà bị ép chuyển đến trường Chí Hoằng. Lâu la ngoan cố, Vương Chấn Văn cùng người anh không chung dòng máu, Vương Chấn Võ cũng cùng chuyển đến. Một lần vượt tường trốn học, bị đội trưởng đội bóng chuyền Hạ Thừa Ân và quản lý đội bóng chuyền Khưu Tử Hiên nhìn thấy, Hạ Thừa Ân bắt đầu tiến hành theo đuổi hy vọng Hạ Vũ Hào gia nhập đội bóng chuyền.

Sau khi gia nhập đội bóng chuyền, thiếu niên xấu xa và Khưu Tử Hiên làm bạn với nhau, trong sự khuyến khích, hai người cùng hiểu nhau quý nhau, cũng hình thành những tia lửa tình yêu. Hai anh em họ Vương cùng gia nhập đội bóng chuyền với Hạ Vũ Hào. Người em trai, Chấn Văn có tình cảm khác với tình cảm giữa anh em với người anh không cùng dòng máu của mình, nhưng luôn trốn tránh và tránh né mọi điều anh trai làm cho mình, chỉ mong tình cảm của bản thân không bị anh trai phát hiện.

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)