Vượt Qua Bóng Tối

Trạng thái: HD Thuyết minh
Đạo diễn: Yulai Lu
Diễn viên: Jiang Wu, Jin Shijia, Zhang Songwen
Thể loại: Đã hoàn thành, Hình sự
Quốc gia: Trung quốc
Thời lượng: 110 Phút
Năm phát hành: 2021
xem phim

Vượt Qua Bóng Tối, Break Through the Darkness 2021

Phim Vượt Qua Bóng Tối thuyết minh - Break Through the Darkness 2021; Phim hình sự kể về đội trưởng đội điều tra tội phạm xã hội đen Tống Nhất Duệ, dẫn dắt các thành viên trong đội của mình cùng nhau hợp lực phá án, triệt hạ mọi chướng ngại. Vượt qua bao khó khăn gian khổ, chiến đấu không khoan nhượng với thế lực ẩn nấp đằng sau. Cả đội đã không ngại quyền lực che mờ, vạch mặt đám quan tham lũng đoạn lợi dụng quyền lực của mình để bao che, phạm tội và vơ vét tiền của, đưa bọn quan tham ra trước công lý.

Sau quá trình đấu tranh không ngừng nghỉ, sự thật mới được phơi bày, việc quan tham và doanh nhân cấu kết với nhau, sự bảo kê của quan chức và sự lợi dụng những người lâm vào bước đường cùng, sự bất bình của gia đình… Âm mưu bất minh này đã được Tống Nhất Duệ hóa giải. Nhóm điều tra của anh đã chiến đấu hết mình chống lại thị trưởng quận Cao, và dũng cảm nói lên rằng con rồng dù mạnh mẽ cũng không thể lấn át con rắn địa phương.

Việc đánh bại các thế lực tội phạm máu mặt mang đến những hấp dẫn nhất định cho tác phẩm, bởi vì những thế lực xấu xa xung quanh ta vẫn luôn hiện hữu, và khán giả như được tham gia vào hành trình truy lùng tội phạm.

Phim liên quan

Autumn Cicada (2020)

Lub Luang Jai (2019)

The Best of You in My Mind (2020)

Neua Nai (2020)

Sleepless Society: Two Pillows (2020)

Drenched And Fallen Into Immorality (2021)

Forgetting You, Remembering Love (2020)

10 Days Confinement Life With An Unequaled Gangster (2022)

Incident In Elevator (2021)

Record Heavy Rains Lead Her (2022)