Xạ Thủ

Trạng thái: HD Thuyết minh
Đạo diễn: Ngũ Bách, Biệt Khắc
Diễn viên: Trần Hách, Hoàng Hiên, Dương Lam Ngọc, Lý Khê Nhiếm
Thể loại: Hành động, Đã hoàn thành, Hình sự, Chiến tranh
Quốc gia: Trung quốc
Thời lượng: 57/57 Tập
Năm phát hành: 2020
xem phim

Xạ Thủ, Sniper 2020

Phim Xạ Thủ thuyết minh - Sniper 2020; Vào mùa xuân năm 1949, vì bài trừ tổ chức ám sát bí mật và cố gắng khởi nghĩa, Tô Văn Khiêm cùng với tổ chuyên án phối hợp đối với với sát thủ Trì Thiết Thành, người mà Tô Văn Khiêm sát cánh chiến đấu nhiều năm. Hạ quyết tâm ngăn chặn âm mưu ám sát, hai chuyên gia bắn tỉa cùng nhau chiến đấu gay cấn, quyết liệt. Cuối cùng, công lý cũng đánh bại cái ác.

Tô Văn Khiêm từng là một nhà hoạt động chống lại sự chiếm đóng của Nhật Bản, sau nhiều cuộc chạm trán sinh tử với các thành viên của tội phạm đặc biệt, Tô Văn Khiêm từng thề sẽ không bao giờ sử dụng súng nữa. Và rồi anh tìm thấy hy vọng và tìm ra lý do để tiếp tục chiến đấu thêm một lần nữa. Anh và Trì Thiết Thành với những kỹ năng gây chết người vô song tham gia vào một trận chiến trí tuệ và ý chí. Với mối quan hệ hợp tác liền mạch nhận thấy mình ở hai phía đối lập nhau do sự khác biệt về niềm tin và giá trị.

Một nhiệm vụ nguy hiểm mang đến một trận chiến chết người diễn ra trong bóng tối. Phim Xạ Thủ 2020 do hai đạo diễn Ngũ Bách và Biệt Khắc giàn dựng, với sự tham gia của các diễn viên: Hoàng Hiên, Trần Hách, Dương Lam Ngọc, Lý Khê Nhiếm,..

 

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)