Yêu Em Là Sự Sắp Đặt Tuyệt Vời Nhất

Trạng thái: HD Vietsub
Đạo diễn:
Diễn viên: Trương Bân Bân, Vương Chí Phi, Cao Dương, Thuần Vu San San, Trịnh Hợp Huệ Tử, Khổng Thư Hàng, Vương Khánh Tường, Ngô Tuấn Siêu
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Hài hước, Đã hoàn thành, Viễn tưởng
Quốc gia: Trung quốc
Thời lượng: 42/42 Tập
Năm phát hành: 2019
xem phim

Yêu Em Là Sự Sắp Đặt Tuyệt Vời Nhất, Phim Ngôn Tình 2019

Phim Yêu Em Là Sự Sắp Đặt Tuyệt Vời Nhất trọn bộ Vietsub | Phim Ngôn Tình 2019 | Phim ngôn tình lãng mạn xoay quanh cô nàng Mã Khả Ái là con gái của ông chủ một khách sạn cao cấp trong nước. Cô được gia đình đưa ra nước ngoài du học. Sau khi hoàn thành chương trình học, cô đã trở về nước về giúp đỡ gia đình quản lý khách sạn. Chuyến trở về này của Mã Khả Ái chính là sự sắp đặt của số mệnh khi mà cô gặp được anh chàng Hạ Vũ Hành. Anh là một nhân viên cao cấp trong khách sạn. Vì mới tiếp quản công ty nên cô gặp khá nhiều khó khăn trong công việc và Hạ Vũ Hành đã giúp đỡ cô rất nhiều. Trong quá trình hai người tiếp xúc cùng nhau, họ đã nhận ra nhiều điểm tốt ở đối phương và dành tình cảm cho nhau. Đón xem tại phimvuihd.org các bạn nhé!

Phim Yêu Em Là Sự Sắp Đặt Tuyệt Vời Nhất với sự tham gia của các diễn viên: Trương Bân Bân, Trịnh Hợp Huệ Tử, Cao Dương, Khổng Thư Hàng, Vương Chí Phi, Vương Khánh Tường, Thuần Vu San San, Ngô Tuấn Siêu,..

Phim liên quan

I Feel Guilty About My Husband (2022)

A Disgusting Father-In-Law (2019)

Fantasy Dream Wealth (2015)

Blowing in the Wind (2019)

Deep In My Heart (2019)

Cheating At Workplace (2022)

My Beautiful Boss Who Everyone Is Looking Back At Is Drunk (2023)

Three Days of Theft (2019)

Lan Kwai Fong 3 (2014)

The Busty Girl Who Lives Next Door (2022)