Yêu Thì Ghét Thôi

Trạng thái: HD
Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Vân Dung, Phanh Lee, Đình Tú, Thu Hoài, Trang Cherry, NSƯT Chí Trung, Ngọc Dũng
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Hài hước, Đã hoàn thành
Quốc gia: Việt Nam
Thời lượng: 30/30 Tập
Năm phát hành: 2018
xem phim

Yêu Thì Ghét Thôi Phần 2 trên VTV3, Ghét Thì Yêu Thôi Phần 2 trên VTV3

Phim Yêu Thì Ghét Thôi trên VTV3 | Ghét Thì Yêu Thôi Phần 2 trên VTV3 | Phim Ghét thì yêu thôi phần 2 với tên gọi mới Yêu thì ghét thôi, NSƯT Quang Thắng sẽ xuất hiện với tư cách là ông Thắng - chồng cũ của bà Diễm (NS Vân Dung). Điều thú vị là đến phần 2, bà Diễm và ông Quang quác (NSƯT Chí Trung) đã chính thức nên duyên vợ chồng. Chính vì vậy, sự xuất hiện của ông Thắng là một trong những nguyên nhân khiến cuộc sống hôn nhân của bà Diễm và ông Quang bị xáo trộn và nảy sinh nhiều rắc rối.

Sau nhiều năm bặt vô âm tín, để bà Diễm một thân một mình vất vả nuôi con gái, bỗng dưng một ngày, ông Thắng lại xuất hiện. Trở về từ nước ngoài, ông Thắng mong muốn được gặp bà Diễm một lần và được nhận lại Kim (Phanh Lee), con gái của mình. Thế nhưng, tất nhiên ông Quang quác không bao giờ chịu để ông Thắng toại nguyện theo ý mình được. Thậm chí, có lúc hai người đàn ông trung niên đã suýt xảy ra cảnh đánh nhau vỡ đầu. May mắn là có ông con rể Du (Đình Tú) là người ở giữa ngăn cản mới tránh được sự xô xát. 

Phim Yêu Thì Ghét Thôi  dài 28 tập, với sự tham gia của dàn diễn viên đang được mến mộ như: Đình Tú, Phanh Lee, Vân Dung, NSƯT Chí Trung, Thu Hoài, Ngọc Dũng, Trang Cherry.... Phim sẽ phát sóng vào lúc 21h50 thứ Tư, thứ Năm hàng tuần bắt đầu từ 29/8 trên kênh VTV3

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)