Yêu Tiếp Đây, Không Đợi Nữa Nhé

Trạng thái: HD Vietsub
Đạo diễn:
Diễn viên: Mark Siwat Jumlongkul, Run Kantheephop Sirorattanaphanit, Ohm Chetnipat, Jack Charupong Kluaymai-Ngam, Boss Phithiwat Rungsrinorabutr
Thể loại: Tâm lý tình cảm, Đã hoàn thành
Quốc gia: Thái Lan
Thời lượng: 15/15 Tập
Năm phát hành: 2019
xem phim

Yêu Tiếp Đây Không Đợi Nữa Nhé, With Love The Series 2019

Phim Yêu Tiếp Đây Không Đợi Nữa Nhé trọn bộ Vietsub | With Love The Series 2019 | Phim tình yêu học đường lãng mạn xoay quanh câu chuyện tình bạn, tình yêu tuổi thanh xuân của 4 cặp đôi sinh viên tại một trường đại học ở Bangkok. Prin xuất thân từ một gia đình giàu có nhưng anh lại không có mối quan hệ tốt với cha mình. Chính vì vậy mà sau khi đỗ đại học thì cậu quyết định thuê một căn phòng rẻ tiền để tự lập. Tại đây, Prin được ghép chung phòng với Nathee, một chàng trai hiền lành, cậu cố gắng để được lên thành phố học tập.

Tuy xuất thân trái ngược nhưng họ rất thân thiết và tìm được sự đồng điệu về suy nghĩ, tâm hồn. Kavin và Thunn từng là một cặp đôi đẹp nhưng sau đó họ chia tay, Kavin có bạn gái mới nhưng khi gặp lại anh ta muốn nối lại tình xưa. Plod đem lòng yêu mến Kaowkla sau khi được cậu kèm thêm về môn kiến trúc nghệ thuật. Phim Yêu Tiếp Đây Không Đợi Nữa Nhé với sự tham gia của các diễn viên như: Mark Siwat Jumlongkul, Run Kantheephop Sirorattanaphanit, Ohm Chetnipat, Jack Charupong Kluaymai-Ngam, Boss Phithiwat Rungsrinorabutr,..

Phim liên quan

Yoon Yool Men Affairs (2021)

Black LightHouse (2020)

The Centimeter of Love (2020)

Girl Beautiful (2013)

The Wonder Woman (2020)

A Beautiful Female Teacher With Beautiful Legs (2022)

Swapping Guest House (2018)

Favorite Concubine (2020)